ข้อ 29.1
การให้บริการแก่ท่านสะดวกรวดเร็วเป็นไปตามขั้นตอนและระยะเวลาที่กำหนด
ข้อ 29.2
การให้บริการแก่ท่านกับผู้มาติดต่อคนอื่น ๆ อย่างเท่าเทียมกัน
ข้อ 29.3
การให้บริการโดยคำนึงถึงประโยชน์ของประชาชนและส่วนรวมเป็นหลัก
ข้อ 29.4
ช่องทางการรับฟังคำติชม ให้ความคิดเห็น ด้านการให้บริการและการรับแจ้งเรื่องร้องเรียนต่าง ๆ
ข้อ 29.5
สามารถชี้แจงและตอบคำถามเมื่อมีข้อกังวลสงสัยได้อย่างชัดเจน
ข้อ 29.6
การให้บริการมีการปรับปรุงวิธีการและขั้นตอน เพื่อให้ได้คุณภาพดีขึ้นกว่าแต่ก่อน
ข้อ 29.7
การนำเทคโนโลยี ระบบออนไลน์ มาใช้ในการให้บริการให้เกิดความสะดวกรวดเร็วมากขึ้น
ข้อ 29.8
เปิดโอกาสให้ผู้มาติดต่อมีส่วนร่วมในการปรับปรุงพัฒนาการดำเนินงานและการให้บริการ