ข้อ 2
การจัดการขนส่งสาธารณะ กรุงเทพมหานครได้ดำเนินการแก้ปัญหารถไฟฟ้าสายสีเขียว / ปรับปรุงป้ายรถเมล์และการเดินทางสาธารณะ มีข้อมูลเส้นทาง
ข้อ 3
การป้องกันอาชญากรรม กรุงเทพมหานครได้ปรับปรุงให้เพิ่มแสงสว่างของป้ายรถเมล์/ จัดทำระบบข้อมูลจุดเสี่ยงความปลอดภัย (BKK Risk Map) / ปรับปรุงคุณภาพกล้องวงจรปิด CCTV และสามารถขอดูภาพได้สะดวกรวดเร็ว
ข้อ 6
การแก้ปัญหาการจราจร กรุงเทพมหานครได้ดำเนินการนำระบบอัจฉริยะ (ITMS) มาจัดการจราจร / เทศกิจผู้ช่วยจราจร / กวดขันวินัยจราจร / แจ้งปัญหาวินฯ ผ่านแพลตฟอร์มฟองดูว์ / เร่งคืนผิวจราจรจากการก่อสร้างอย่างใกล้ชิด
ข้อ 7
หลักสูตร / การพัฒนาประชาชน กรุงเทพมหานครได้ดำเนินโครงการพี่สอนน้องนอกเวลาเรียน / ขยายขีดความสามารถของโรงเรียนและศูนย์ฝึกอาชีพเพื่อคนพิการ / วิชาชีพเลือกเสรีสำหรับนักเรียน
ข้อ 8
ทางข้ามถนน กรุงเทพมหานครได้ดำเนินการตรวจสอบและปรับปรุงทางข้ามทั้งกรุงเทพฯ ให้ได้มาตรฐานความปลอดภัย
ข้อ 10
ทัศนียภาพของทางเท้า กรุงเทพมหานครได้ดำเนินการนำสายสื่อสารลงดิน โดยไม่ซ้ำซ้อนกับหน่วยงานอื่น สะท้อนต้นทุน และไม่กระทบประชาชน
ข้อ 26
การช่วยเหลือ สนับสนุน และสร้างโอกาสให้คนพิการ กรุงเทพมหานครได้พัฒนาหลักสูตรและการฝึกอบรมให้ผู้ปฏิบัติงานสาธารณภัย / พัฒนาบัญชีอุปกรณ์ในการเผชิญเหตุฉุกเฉิน / เพิ่มประปาหัวแดง / ช่วยเหลือเยียวยาผู้ประสบภัย-ผู้ปฏิบัติหน้าที่เชิงรุก / มีแผนป้องกันภัยระดับเขต
ข้อ 28
การเปิดเผยข้อมูลให้เป็นสาธารณะ (Open Data) การเปิดเผยข้อมูลศักยภาพสูงของกรุงเทพมหานคร (Open Bangkok) สู่สาธารณชนให้รับทราบอย่างชัดเจน