โครงการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร

ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565


รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจตามนโยบาย เดินทางดี

คะแนนเฉลี่ยระดับความพึงพอใจกิจกรรมตามนโยบายเดินทางดี (น้อยที่สุด 1 | มากที่สุด 6) :

ข้อ 2

การจัดการขนส่งสาธารณะ กรุงเทพมหานครได้ดำเนินการแก้ปัญหารถไฟฟ้าสายสีเขียว / ปรับปรุงป้ายรถเมล์และการเดินทางสาธารณะ มีข้อมูลเส้นทาง


ข้อ 3

การป้องกันอาชญากรรม กรุงเทพมหานครได้ปรับปรุงให้เพิ่มแสงสว่างของป้ายรถเมล์/ จัดทำระบบข้อมูลจุดเสี่ยงความปลอดภัย (BKK Risk Map) / ปรับปรุงคุณภาพกล้องวงจรปิด CCTV และสามารถขอดูภาพได้สะดวกรวดเร็ว


ข้อ 6

การแก้ปัญหาการจราจร กรุงเทพมหานครได้ดำเนินการนำระบบอัจฉริยะ (ITMS) มาจัดการจราจร / เทศกิจผู้ช่วยจราจร / กวดขันวินัยจราจร / แจ้งปัญหาวินฯ ผ่านแพลตฟอร์มฟองดูว์ / เร่งคืนผิวจราจรจากการก่อสร้างอย่างใกล้ชิด


ข้อ 7

หลักสูตร / การพัฒนาประชาชน กรุงเทพมหานครได้ดำเนินโครงการพี่สอนน้องนอกเวลาเรียน / ขยายขีดความสามารถของโรงเรียนและศูนย์ฝึกอาชีพเพื่อคนพิการ / วิชาชีพเลือกเสรีสำหรับนักเรียน


ข้อ 8

ทางข้ามถนน กรุงเทพมหานครได้ดำเนินการตรวจสอบและปรับปรุงทางข้ามทั้งกรุงเทพฯ ให้ได้มาตรฐานความปลอดภัย


ข้อ 10

ทัศนียภาพของทางเท้า กรุงเทพมหานครได้ดำเนินการนำสายสื่อสารลงดิน โดยไม่ซ้ำซ้อนกับหน่วยงานอื่น สะท้อนต้นทุน และไม่กระทบประชาชน


ข้อ 26

การช่วยเหลือ สนับสนุน และสร้างโอกาสให้คนพิการ กรุงเทพมหานครได้พัฒนาหลักสูตรและการฝึกอบรมให้ผู้ปฏิบัติงานสาธารณภัย / พัฒนาบัญชีอุปกรณ์ในการเผชิญเหตุฉุกเฉิน / เพิ่มประปาหัวแดง / ช่วยเหลือเยียวยาผู้ประสบภัย-ผู้ปฏิบัติหน้าที่เชิงรุก / มีแผนป้องกันภัยระดับเขต


ข้อ 28

การเปิดเผยข้อมูลให้เป็นสาธารณะ (Open Data) การเปิดเผยข้อมูลศักยภาพสูงของกรุงเทพมหานคร (Open Bangkok) สู่สาธารณชนให้รับทราบอย่างชัดเจน

เพศ

อายุ

การศึกษา

อาชีพ

ทะเบียนบ้าน