โครงการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร

ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565


รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจตามนโยบาย ปลอดภัยดี

คะแนนเฉลี่ยระดับความพึงพอใจกิจกรรมตามนโยบายปลอดภัยดี (น้อยที่สุด 1 | มากที่สุด 6) :

ข้อ 2

การจัดการขนส่งสาธารณะกรุงเทพมหานครได้ดำเนินการ แก้ปัญหารถไฟฟ้าสายสีเขียว / ปรับปรุงป้ายรถเมล์และการเดินทางสาธารณะ มีข้อมูลเส้นทาง


ข้อ 3

การป้องกันอาชญากรรม กรุงเทพมหานครได้ปรับปรุงให้เพิ่มแสงสว่างของป้ายรถเมล์ / จัดทำระบบข้อมูลจุดเสี่ยงความปลอดภัย (BKK Risk Map) / ปรับปรุงคุณภาพกล้องวงจรปิด CCTV และสามารถขอดูภาพได้สะดวกรวดเร็ว


ข้อ 4

การยอมรับความหลากหลายทางเพศ (LGBTQA+) กรุงเทพมหานครสนับสนุนความเท่าเทียม และยอมรับความหลากหลายทางเพศ / นำร่องพัฒนาคลินิกสุขภาพเพศหลากหลาย


ข้อ 6

การแก้ปัญหาการจราจรกรุงเทพมหานครได้ดำเนินการ นำระบบอัจฉริยะ (ITMS) มาจัดการจราจร / เทศกิจผู้ช่วยจราจร / กวดขันวินัยจราจร / แจ้งปัญหาวินฯ ผ่านแพลตฟอร์มฟองดูว์ / เร่งคืนผิวจราจรจากการก่อสร้างอย่างใกล้ชิด


ข้อ 7

หลักสูตร / การพัฒนาประชาชนกรุงเทพมหานครได้ดำเนินโครงการพี่สอนน้องนอกเวลาเรียน / ขยายขีดความสามารถของโรงเรียนและศูนย์ฝึกอาชีพเพื่อคนพิการ / วิชาชีพเลือกเสรีสำหรับนักเรียน


ข้อ 8

ทางข้ามถนน กรุงเทพมหานครได้ดำเนินการตรวจสอบและปรับปรุงทางข้ามทั้งกรุงเทพฯ ให้ได้มาตรฐานความปลอดภัย


ข้อ 18

การจัดการสาธารณภัย กรุงเทพมหานครได้พัฒนาหลักสูตรและการฝึกอบรมให้ผู้ปฏิบัติงานสาธารณภัย / พัฒนาบัญชีอุปกรณ์ในการเผชิญเหตุฉุกเฉิน / เพิ่มประปาหัวแดง / ช่วยเหลือเยียวยาผู้ประสบภัย-ผู้ปฏิบัติหน้าที่เชิงรุก / มีแผนป้องกันภัยระดับเขต


ข้อ 22

การจ้างงานกรุงเทพมหานครได้มีการช่วยหางาน สร้างรายได้ สร้างความมั่นคง ส่งเสริมการจ้างงานคนพิการ ในหน่วยงานของ กทม. และสนับสนุนการใช้ชีวิตและเศรษฐกิจกลางคืน


ข้อ 23

ความมั่นคงของคนไร้บ้าน กรุงเทพมหานครได้ทำการสำรวจตรวจตราคนไร้บ้านและขอทาน / จัดระบบความช่วยเหลือ เปิดบ้านอุ่นใจ-ที่ปลอดภัย รักษาสิทธิขั้นพื้นฐานให้คนไร้บ้าน / ช่วยหางาน สร้างรายได้ สร้างความมั่นคง

เพศ

อายุ

การศึกษา

อาชีพ

ทะเบียนบ้าน