หน้าแรก

โครงการประเมินประสิทธิภาพการให้บริการตามภารกิจของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร

ประจำปีงบประมาณ 2565

หน่วยงาน

ผลการสำรวจ


ข้อคำถามที่เกี่ยวข้องกับ

ข้อ 6

การแก้ปัญหาการจราจร กรุงเทพมหานครได้ดำเนินการ นำระบบอัจฉริยะ (ITMS) มาจัดการจราจร / เทศกิจผู้ช่วยจราจร / กวดขันวินัยจราจร / แจ้งปัญหาวินฯ ผ่านแพลตฟอร์มฟองดูว์ / เร่งคืนผิวจราจรจากการก่อสร้างอย่างใกล้ชิด

ข้อ 12

การจัดการและช่วยเหลือหาบเร่แผงลอย กรุงเทพมหานครได้จัดให้มีการขึ้นทะเบียนผู้ค้าแผงลอย / ส่งเสริมให้ผู้ค้าแผงลอยมีความมั่นคงในการประกอบอาชีพ /จัดเตรียมโครงสร้างพื้นฐานที่เหมาะสม-หาพื้นที่ จัดเป็นพื้นที่ขายของสำหรับหาบเร่หรือศูนย์อาหาร (Hawker Center)

ข้อ 13

การจัดการขยะ กรุงเทพมหานครได้ดำเนินการสร้างต้นแบบการคัดแยกขยะ และให้การแยกขยะระดับเขตสมบูรณ์ครบวงจร

ข้อ 22

การจ้างงาน กรุงเทพมหานครได้มีการช่วยหางาน สร้างรายได้ สร้างความมั่นคง ส่งเสริมการจ้างงานคนพิการ ในหน่วยงานของ กทม. และสนับสนุนการใช้ชีวิตและเศรษฐกิจกลางคืน

ข้อ 23

ความมั่นคงของคนไร้บ้าน กรุงเทพมหานครได้ทำการสำรวจตรวจตราคนไร้บ้านและขอทาน / จัดระบบความช่วยเหลือเปิดบ้านอุ่นใจ-ที่ปลอดภัย รักษาสิทธิขั้นพื้นฐานให้คนไร้บ้าน / ช่วยหางาน สร้างรายได้ สร้างความมั่นคง